Tại Ngãi Cầu – Lợi ích của Khách hàng là lợi ích của Doanh nghiệp
“Khách hàng là thượng đế” – Đây là câu nói luôn đúng đối với mọi doanh nghiệp mọi ngành nghề. Khách hàng chính là người mang tới doanh thu, lợi nhuận cho công ty của bạn. Mọi sản phẩm, dịch vụ mà công ty làm ra đều nhằm mục đích duy nhất đó là bán cho khách hàng, mang tới giá trị tốt nhất cho người dùng. Đặc biệt, khách hàng của ngành cơ khí, xây dựng thường là tổ chức và là khách hàng dự án hay hợp tác dài hạn. Vì thế, để duy trì và mở rộng các đối tượng khách hàng này thì lợi ích của khách hàng phải được đặt lên hàng đầu.
Khách hàng là mối quan tâm duy nhất của doanh nghiệp
Bất kì một doanh nghiệp nào cũng đều ưu tiên việc làm hài lòng và giữ mối quan hệ dài lâu cùng khách hàng. Không một doanh nghiệp kinh doanh nào mất đi khách hàng có thể tồn tại được. Vì vậy, không chỉ tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng tiềm năng còn giúp rất nhiều về mặt thương hiệu, nghiệp vụ, chiến lược và tăng trưởng.
Do đó, với công ty TNHH Đầu tư xây dựng và thương mại Ngãi Cầu điều này cũng không hề ngoại lệ. Chúng tôi luôn ghi nhớ tôn chỉ trong kinh doanh của công ty là: Lợi ích của khách hàng là lợi ích của doanh nghiệp.
Lợi ích của khách hàng đến từ quy trình chuẩn ISO:2015
ISO 9001 được định nghĩa là tiêu chuẩn quốc tế quy định các yêu cầu đối với hệ thống quản lý chất lượng (QMS) . Công ty Ngãi Cầu sử dụng tiêu chuẩn để chứng minh khả năng cung cấp nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và quy định. Đây là tiêu chuẩn phổ biến nhất trong loạt ISO 9000 và là tiêu chuẩn duy nhất trong loạt mà có thể chứng nhận.
Khách hàng tham quan nhà máy của công ty Ngãi Cầu
Tiêu chuẩn này dựa trên các nguyên tắc quản lý chất lượng nêu trong TCVN ISO 9000. Phần mô tả bao gồm nội dung của từng nguyên tắc, lý giải vì sao nguyên tắc đó quan trọng đối với công ty, các ví dụ về lợi ích liên quan tới nguyên tắc và các ví dụ về những hành động điển hình để cải tiến kết quả thực hiện của Ngãi Cầu khi áp dụng nguyên tắc đó.
Các nguyên tắc quản lý chất lượng là:
- Hướng vào khách hàng;
- Sự lãnh đạo;
- Sự tham gia của mọi người;
- Tiếp cận theo quá trình;
- Cải tiến;
- Quyết định dựa trên bằng chứng;
- Quản lý mối quan hệ
Tiêu chuẩn này thúc đẩy việc chấp nhận cách tiếp cận theo quá trình khi xây dựng, áp dụng và cải tiến hiệu lực của hệ thống quản lý chất lượng nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng thông qua việc đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Việc hiểu và quản lý các quá trình có liên quan lẫn nhau trong một hệ thống sẽ đóng góp cho việc đạt được một cách hiệu lực và hiệu quả các kết quả dự kiến của công ty. Cách tiếp cận này giúp Ngãi Cầu kiểm soát mối quan hệ và sự phụ thuộc lẫn nhau giữa các quá trình của hệ thống, do đó kết quả thực hiện tổng thể của tổ chức có thể được nâng cao. Cách tiếp cận theo quá trình đòi hỏi việc xác định và quản lý một cách hệ thống các quá trình và sự tương tác giữa các quá trình để đạt được các kết quả dự kiến phù hợp với định hướng chiến lược và chính sách chất lượng.
Được hợp tác cùng khách hàng là vinh dự của Ngãi Cầu
ISO 9001 giúp công ty Ngãi Cầu đảm bảo khách hàng của họ luôn nhận được các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, từ đó mang lại nhiều lợi ích, bao gồm cả khách hàng hài lòng , quản lý và nhân viên. Vì ISO 9001 chỉ định các yêu cầu cho một hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả, công ty Ngãi Cầu nhận thấy rằng việc sử dụng tiêu chuẩn giúp chúng tôi hoàn thiện:
- Tổ chức hệ thống quản lý chất lượng (QMS)
- Tạo sự hài lòng cho khách hàng, quản lý và nhân viên
- Tiếp tục cải thiện quy trình của họ
- Tiết kiệm chi phí
Lợi ích của khách hàng là lợi ích của Ngãi Cầu
Chúng tôi luôn coi khách hàng là thước đo giá trị của khách hàng về doanh nghiệp. Công ty nhận được sự ủng hộ, yêu thích của khách hàng là một sự thành công lớn. Khách hàng tin tưởng vào những dự án hợp tác cùng Ngãi Cầu chứng minh chúng tôi thực sự sản xuất ra những sản phẩm với chất lượng hàng đầu. Nó là cơ sở để tăng giá trị của công ty trên thị trường so với các đối thủ khác, ghi điểm trong mắt đối tác.
Bên cạnh việc hợp tác làm các dự án, quý khách hàng còn giúp công ty phát triển thông qua việc giới thiệu các khách hàng mới, các nhà thầu công trình. Việc có nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm với đánh giá tốt là tài sản quý giá cho doanh nghiệp, là cách để công ty Ngãi Cầu khẳng định vị thế của mình hoàn toàn xứng đáng được lựa chọn.
Tập thể CBNV công ty Ngãi Cầu
Công ty luôn có chính sách thường xuyên thực hiện các hoạt động lấy ý kiến khách hàng để xem họ đã hài lòng với dịch vụ hay chưa, điều gì chưa thực sự được họ đánh giá cao. Việc thường xuyên quan sát cảm nhận khách hàng giúp chúng tôi nhanh chóng đưa ra quyết định điều chỉnh đúng đắn nhất. Lắng nghe khách hàng là cách tốt nhất để giải quyết các khúc mắc, hiểu nhầm để không ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng hay danh tiếng doanh nghiệp.
Đứng trước những dự án lớn, chắc chắn những nhà lãnh đạo, những chủ thầu xây dựng rất đắn đo suy nghĩ để chọn lựa đúng những nhà máy cơ khí cung cấp các sản phẩm chất lượng. Vậy thì tại sao quý khách hàng không dành thời gian để tìm hiểu về công ty TNHH Đầu tư xây dựng và thương mại Ngãi Cầu. Với sản phẩm và dịch vụ đa dạng, chuẩn chất lượng, chuẩn giá thành, chúng tôi tự tin có thể giúp khách hàng giải quyết những vấn đề đau đầu của các dự án, công trình.